Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Thực phẩm cho bé - Dinh dưỡng đóng lọ

DINH DƯỠNG ĐÓNG LỌ SIÊU SẠCH

1. 1. Rau
Là thức ăn bổ sung rau, chất xơ và các khoáng chất cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm một cách an toàn và cân đối về dinh dưỡng
Cách sử dụng:
Cho bé ăn bổ sung, có thể ăn riêng hoặc trộn thêm sữa bột (sữa bột pha đặc rồi trộn đều tạo vị ngậy, béo). Hâm nóng cách thủy hoặc bằng lò vi sóng (khi hâm mở nắp, không cho nắp vào lò vi sóng). Chỉ hâm phần thức ăn dùng ngay cho bé, phần chưa hâm nóng còn lại (nếu có) đậy nắp kín và để trong tủ lạnh, dùng hết vào ngày hôm sau. Sau khi hâm nóng, khuấy đều, kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Sản phẩm của Công ty HiPP GmbH & Co.Export KG. Sản xuất tại Hungary.

Dinh dưỡng đóng lọ Bí tây và Khoai tây (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Bí tây và Khoai tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng
Sản phầm gồm rau tổng hợp 85% (bí tây 60%, khoai tây 25%), nước, dầu hạt cải 1,3%, là thức ăn dặm, thay thế bữa ăn cân bằng dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, rất an toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng thức ăn cao. Sản phẩm có chứa các khoáng chất và chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và Omega 3 giúp phát triển trí não.

Dinh dưỡng đóng lọ rau bao tử, cháo gạo quê (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ rau bao tử, cháo gạo quê (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng
Sản phẩm gồm rau tổng hợp 59% (cà rốt, hoa lơ/bông cải xanh, đậu), cháo gạo 28%, nước, sữa nguyên kem, dầu hạt cải 1,3%, là thức ăn dặm thay thế bữa ăn cân bằng dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, có chứa các khoáng chất và chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn và Omega3 giúp phát triển trí não.

Dinh dưỡng đóng lọ rau chân vịt, khoai tây và sữa (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ rau chân vịt, khoai tây và sữa (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm gồm 61% rau sạch (khoai tây 31%, rau chân vịt 30%), sữa tách kem 29%, kem 3%, dầu hạt cải 1,3%, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có chứa các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn.

Dinh dưỡng đóng lọ súp gạo, cà rốt (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ súp gạo, carot (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng
Sản phẩm gồm rau tổng hợp 48% (carot 40%, khoai tây), nước, nước nho ép nồng độ axit thấp, cháo gạo 10%, dầu ngô, là thức ăn dặm cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm bổ sung các khoáng chất và chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thụ thức ăn tốt và ăn ngon miệng.

2. Trái cây
Là thực phẩm bổ sung trái cây, Vitamin C, chất xơ cho bé trong giai đoạn ăn dặm một cách an toàn và cân đối về dinh dưỡng, với hàm lượng axit đã được xử lý ở mức thấp an toàn với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ; được đóng gói vô khuẩn chân không trong lọ thủy tinh trung tính đảm bảo an toàn chất lượng và độ tươi ngon của trái cây
Cách sử dụng:
Sản phẩm sử dụng ăn liền, không cần hâm nóng, ăn riêng vào giữa các bữa chính để bổ sung hoa quả, vitamin C, chất xơ hoặc có thể cho thêm vào bột ngũ cốc dinh dưỡng HiPP
Sản phẩm của Công ty HiPP GmbH & Co.Export KG. Sản xuất tại Hungary

Dinh dưỡng đóng lọ "Tầm xuân, táo tây" (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ “Tầm xuân, táo tây” (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm gồm 60% trái cây (tầm xuân 40%, táo tây 20%), nước, đường, tinh lõi gạo và tinh bột gạo, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón. Sản phẩm không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten

Dinh dưỡng đóng lọ Chuối ăn dặm khởi đầu (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Chuối ăn dặm khởi đầu (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng
Sản phẩm bao gồm chuối nghiền 99,2%, nước chanh ép cô đặc, Vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón. Nó không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Chuối Mơ (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Chuối Mơ (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm bao gồm hoa quả 80% (chuối 50%, mơ 30%), nước tinh bột gạo, vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu vitamin C hàng ngày cho trẻ, giúp trẻ chống táo bón, vị dịu nhẹ, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện và đặc biệt không chứa Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Chuối Xoài (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Chuối Xoài (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/ lọ
Sản phẩm gồm 66% hoa quả (chuối 38%, xoài 27%, nước chanh ép cô đặc), nước, tinh lõi gạo, Vitamin C, là thức ăn dặm, thay thế bữa ăn cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi, đáp ứng được phần lớn nhu cầu vitamin hàng ngày của trẻ.

Dinh dưỡng đóng lọ Chuối, Táo (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Chuối Táo (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm gồm 100% trái cây (táo 80%, chuối 20%), vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên rất an toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng thức ăn cao, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón. Sản phẩm có vị dịu, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, không chứa đạm sữa và đặc biệt không chứa Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Chuối, Đào, Táo (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Chuối, Đào, Táo (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/ lọ
Sản phẩm chứa 97% trái cây (46% táo, 18% chuối, 18% đào, nước ép táo có nồng độ axit thấp), tinh lõi gạo, vitamin C. Sản phẩm là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Dâu tím, Táo tây (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Dâu tím, Táo tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng lọ
Sản phẩm bao gồm 92,8 % (gồm táo tây 41,8 %, nước táo ép có nồng độ axit thấp 34%, dâu tím 17%), tinh lõi gạo, nước táo ép cô đặc có nồng độ axit thấp, vitamin C, rất an toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng với thức ăn cao. Sản phẩm là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ hoa quả tráng miệng (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ hoa quả tráng miệng (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/ lọ
Sản phẩm bao gồm trái cây 55,7% (gồm nước dứa ép cô đặc, táo, đào, mơ, nước cam ép cô đặc), nước, nước táo ép cô đặc nồng độ axit thấp, tinh lõi gạo, tinh bột gạo, vitamin C. Sản phẩm là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Lê Williams (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Lê Williams (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/ lọ
Sản phẩm bao gồm trái cây 96% (lê 50%, nước ép lê 46%), tinh lõi gạo, tinh bột gạo, vitamin C, rất an toàn đối với trẻ có nguy cơ dị ứng thức ăn cao. Sản phẩm là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón. Dinh dưỡng không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Mâm xôi, dâu tím và táo tây (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Mâm xôi, dâu tím và táo tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm bao gồm 73,3% (gồm táo tây 50%, mâm xôi 14%, dâu tím 7%, nước trái cây ép cô đặc), sữa chua, nước, đường, tinh bột gạo nguyên chất, vitamin C, là thức ăn dặm thay thế bữa ăn cần bằng dinh dưỡng cho trẻ từ 4 tháng tuổi, đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitamin C hàng ngày của trẻ. Sản phẩm chứa nhiều chất xơ có trong hoa quả giúp trẻ ngăn ngừa táo bón, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo không chứa chất bảo quản, đặc biệt không chứa Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Mận tây (125g)

Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Mận tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng /lọ
Sản phẩm gồm mận tây 50%, nước, đường, tinh lõi gạo, tinh bột gạo,vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển và đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitamin C hàng ngày của trẻ, ngăn ngừa táo bón.

Dinh dưỡng đóng lọ Mận tây, Táo tây (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Mận tây, Táo tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm gồm 97% (mận tây 60%, táo tây 21%, nước ép táo cô đặc có hàm lượng axit thấp), tinh bột gạo, vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, có vị dịu nhẹ, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện và đặc biệt không chứa Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Mơ tây (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Mơ tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/lọ
Sản phẩm bao gồm mơ tây 46%, nước đường, tinh lõi gạo, tinh bột gạo nguyên chất, vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm đáp ứng phần lớn nhu cầu Vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón, có vị dịu nhẹ, không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đạm sữa và đặc biệt không chứa Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Đào Chuối (125g)


Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Đào Chuối (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng/ lọ
Sản phẩm bao gồm 77% trái cây (chuối 50%, đào 25%, nước chanh ép cô đặc), nước, tinh lõi gạo, tinh bột gạo, vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm có vị dịu nhẹ, đáp ứng phần lớn nhu cầu vitamin C hàng ngày của trẻ, giúp trẻ chống táo bón; không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản, đường tinh luyện, không chứa đạm sữa và Gluten.

Dinh dưỡng đóng lọ Đào tây (125g)



Tên sản phẩm: Dinh dưỡng đóng lọ Đào tây (125g)
Giá niêm yết: 30.000 đồng /lọ
Sản phẩm gồm đào tây 45%, nước, nước ép táo cô đặc không chứa axit, tinh lõi gạo, tinh bột gạo, vitamin C, là thức ăn dặm bồi bổ cơ thể cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên, bổ sung năng lượng trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm bổ sung vitamin C và các dưỡng chất cần thiết đáp ứng nhu cầu của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét