Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Thực phẩm cho bé : bột dinh dưỡng ngũ cốc cho bé 4 tháng trở lên

Bột dinh dưỡng cho bé 4 tháng tuổi trở lên :
Bột dinh dưỡng ngũ cốc Semolina lúa mỳ 
Bột dinh dưỡng ngũ cốc Semolina lúa mỳ 
Tên sản phẩm: Bột dinh dưỡng ngũ cốc Semolina lúa mỳ (200g)
Giá niêm yết: 95.000 đồng/hộp
Trạng thái cảm quan:
Bột dạng bỏng, không lẫn tạp chất
Mùi thơm nhẹ, vị ngũ cốc
Sản phẩm chứa 100% bột mỳ semolina, bổ sung vitamin B1 thiết yếu, đây là Vitamin quan trọng để thực hiện chức năng của hệ thần kinh và bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng. Chất xơ từ ngũ cốc giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngừa táo bón. Sản phẩm dùng để chế biến các bữa ăn đa dạng:
 Chế biến thành bột sữa:
Pha 20g (khoảng 3-4 thìa) sản phẩm với 200ml sữa HiPP 1 đã pha, khuấy đều, để bột nở trong vòng 1 phút cho bột sánh đều, kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn.
 Chế biến bột ngũ cốc trái cây:
100ml nước đun sôi để nguội xuống 500C rồi trộn với 2 thìa (muỗng) bột ngũ cốc, tiếp theo thêm khoảng 100g dinh dưỡng hoa quả HiPP đóng lọ (như chuối, dâu tím táo tây...), thêm 1 thìa dầu ăn đặc chế cho trẻ (dầu Olive...) vào trộn đều, kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn.
 Chế biến bột mặn:
Dùng nước đun sôi, nước rau hoặc nước ninh thịt, cá đã nấu chín để nguội xuống 500C. Tiếp theo cho bột vào trộn đều đến khi sánh mịn (20g bột pha với 180ml nước). Chú ý thịt, cá và rau, củ chín phải được xay nhuyễn trộn đều với bột mịn, nêm thêm dầu ăn (dầu cá hồi, dầu olive...). Kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn.
Sản phẩm của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức),  sản xuất tại Croatia

Bột gạo nhũ nhi 

Bột gạo nhũ nhi 

Tên sản phẩm: Bột gạo nhũ nhi (200g)
Giá niêm yết: 95.000 đồng/hộp
An toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng thức ăn cao
Trạng thái cảm quan:
Bột khô dạng bỏng, không lẫn tạp chất, màu sáng đặc trưng, thơm nhẹ vị đặc trưng của gạo.
Là thức ăn dặm khởi đầu cho trẻ từ khi bắt đầu có thể chuyển sang chế độ ăn dặm tối thiểu từ 4 tháng tuổi trở lênbổ sung Vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Có thể chế biến các bữa ăn đa dạng cho trẻ: chế biến bột sữa, bột mặn hay kết hợp với lọ hoa quả HiPP để tạo thành bột ngũ cốc hoa quả cho bé.
Chế biến bột với sữa công thức:
Pha 20g (khoảng 3-4 thìa) bột gạo nhũ nhi với 200ml sữa HiPP 2 đã pha (pha chuẩn theo hướng dẫn pha của HiPP), khuấy đều, để bột nở trong vòng 1 phút cho bột sánh mịn,  kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn.
Chế biến bột ngũ cốc hoa quả không sữa (dùng cho trẻ từ tháng thứ 6):
Đun sôi 100ml nước sạch và để nguội xuống  500C, đổ nước ấm vào bát và cho 2 thìa bột gạo nhũ nhi, tiếp đó cho thêm ½ lọ dinh dưỡng trái cây HiPP đóng lọ (nên chọn các loại ít gây dị ứng như dâu tím, táo tây hoặc lê Williams) và khuấy đều với 1 muỗng dầu ăn đặc chế cho trẻ nhỏ, kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Chế biến bột mặn:
Nước đun sôi, nước rau hoặc nước ninh thịt, cá..., đã nấu chín và xay nhuyễn để nguội xuống 500C. Bước tiếp theo cho bột gạo nhũ nhi vào trộn đều đến khi sánh mịn (20g bột pha với 180 ml nước), nêm dầu ăn (dầu cá hồi Omega 3, dầu Olive ....).  Kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn (Lưu ý: bột gạo này đã được làm chín và chứa Vitamin B1, do vậy không được đun sôi trừ trường hợp cần làm đối với trẻ bị tiêu chảy).
Sản phẩm đặc biệt tốt trong các trường hợp sau:
Trẻ bị nấc: Cho thêm 1-2 thìa bột vào bình sữa lắc đều và cho trẻ bú
Trẻ bị tiêu chảy: Đổ 95ml nước vào xoong và đun sôi, cho 1 thìa bột gạo nhũ nhi (khoảng 5 g) vào khuấy đều, đổ bột ra bát hoặc bình và để nguội xuống nhiệt độ thích hợp (370C) rồi cho trẻ ăn.
Sản phẩm của Công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức), nhà máy sản xuất tại Croatia

Bột kiều mạch 

Bột kiều mạch

Tên sản phẩm: Bột kiều mạch (200g)
Giá niêm yết: 95.000 đồng/hộp
An toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng thức ăn cao
Trạng thái cảm quan:
Bột khô dạng bỏng, không lẫn tạp chất, tơi xốp màu sáng kiều mạch đặc trưng, thơm nhẹ
Sản phẩm bổ sung các Vitamin nhóm B, Vitamin C, E, Axit Folic giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột năng lượng giúp trẻ phát triển trong giai đoạn tăng trưởng. Sản phẩm bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngừa táo bón. Sản phẩm không chứa Gluten, không chứa đường tinh luyện giúp trẻ dễ dàng hấp thụ và ăn ngon miệng. Sản phẩm chế biến được các bữa ăn đa dạng cho trẻ:
Chế biến sữa bột công thức:
Pha 25g (khoảng 4-5 thìa) bột kiều mạch với 200ml sữa HiPP 2 đã pha, khuấy đều, để bột nở trong vòng 01 phút cho bột sánh mịn, kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn.
 Chế biến bột ngũ cốc hoa quả không sữa:
Đun sôi 100ml nước sạch và để nguội xuống 500C. Đổ nước ấm vào bát và cho 2 thìa bột kiều mạch, tiếp đó cho thêm ½ lọ dinh dưỡng trái cây đóng lọ HiPP (nên chọn các loại ít gây dị ứng như Táo hoặc Lê Williams) trộn đều, kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
 Chế biến cho trẻ bị dị ứng với Protein sữa bò:
Pha 180ml sữa đặc chế cho trẻ bị dị ứng Protein sữa bò (như sữa HA) với 04 thìa bột kiều mạch, khuấy đều và kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Sản phẩm của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG, sản xuất tại Croatia

Bột ngũ cốc dinh dưỡng "cháo kê" 

 Bột ngũ cốc dinh dưỡng "cháo kê"

Sản phẩm: Bột ngũ cốc dinh dưỡng “cháo kê” (250g)
Giá niêm yết: 95.000 đồng/hộp
Trạng thái cảm quan:
Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, không lẫn tạp chất, màu sáng đặc trưng
Mùi thơm nhẹ và hương vị đặc trưng của hạt kê
Sản phẩm bao gồm 65% bột kê, tinh lõi gạo semolina, Vitamin B1, bổ sung Vitamin B1 thiết yếu – Vitamin quan trọng hỗ trợ hệ thần kinh, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng. Chất xơ từ ngũ cốc giúp trẻ dễ tiêu hóa,  ngăn ngừa táo bón. Sản phẩm không chứa đường tinh luyện, không chứa phẩm màu, không chứa chất bảo quản, đặc biệt không chứa Gluten, an toàn với trẻ có nguy cơ dị ứng thực phẩm. Sản phẩm được dùng chế biến các bữa ăn đa dạng cho trẻ:
 Chế biến với sữa bột công thức:
22g bột ngũ cốc dinh dưỡng “Cháo kê” cộng 25g sữa bột công thức HiPP 1 hoặc HiPP 2 (tùy tháng tuổi) với 200ml nước (đã đun sôi để nguội xuống 500C), khuấy đều tay để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn. Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Chế biến thành bột ngũ cốc trái cây không sữa:
Đun sôi 100ml nước sạch, để nguội xuống 500C, pha với 2 thìa bột ngũ cốc “Cháo kê”(11g) khuấy đều đến khi sánh mịn, tiếp theo cho ½ lọ dinh dưỡng trái cây đóng lọ HiPP vào, cộng thêm một thìa nhỏ dầu ăn đặc chế cho trẻ (dầu olive...) trộn đều. Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Chế biến bột mặn:
Nước đun sôi, nước rau hoặc nước ninh thịt, cá đã nấu chín để nguội xuống 500C. Cho bột ngũ cốc “cháo kê” vào trộn đều đến khi sánh mịn (22g bột pha với 200ml nước). Thịt, cá và rau, củ chín đã xay nhuyễn trộn đều với bột mịn. Nêm thêm dầu ăn đặc chế cho trẻ (dầu cá hồi, dầu Olive...). Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn.
Sản phẩm của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức), nhà máy sản xuất tại Croatia

 

 


 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét