Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Phô mai, sữa chua, váng sữa cho bé

1. Phô mai : 
Phô mai lavachequirit lưới : Giá 85.000 ( cho bé 7 tháng tuổi trở lên)
Xuất xứ: Pháp. 
Nhãn hiệu: Con bò cười - Map'tite Vache Quirit.
 Phômai con bò cười (La vache qui rit) của Pháp vị thơm ngon, bổ dưỡng. + Có thể thêm vào cháo, bột cho bé hoặc cho bé ăn riêng. + Mềm, dễ ăn, bé kg bị hóc.  
 Số lượng: 8 viên/ túi x 140gr 
 Thích hợp cho bé từ 7 tháng trở lên. 
Sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp Tiện lợi khi đi du lịch.
  
Phô mai : Petit Louis Giá 92.000 ( dành cho bé từ 4 tháng tuổi)

 
Xuất xứ: Pháp. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng, canxi và vitamin D Đặc biệt, vitamin D trong sản phẩm giúp tạo canxi cho bé sự phát triển toàn diện nhất. Sản phẩm thay thế tối ưu cho các bé lười uống sữa. Mỗi ngày cơ thể bé cần 3 sản phẩm từ sữa. 1 viên phômai = 1 sản phẩm từ sữa. Các viên phômai có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, hương vị thơm ngon, ít béo. Bảo quản: +2oC đến +6oC 8 viên sò/hộp Vòng đời sản phẩm: 120 ngày Dành cho trẻ từ 4 tháng trở lên. + Còn gọi là phô mai sạch của Pháp, giàu canxi, tiệt trùng , không dính miệng và răng, không làm bé bị nghẹn, không quá béo gây khó tiêu cho bé, hoàn toàn không có vị mặn, dễ ăn thơm ngon. + Có thể cho vào cháo bột cho các bé nhỏ ăn, các bé lớn có thể ăn sống. + Phô mai tươi rất dễ tiêu hóa, đồng thời cung cấp thêm nhiều can xi và năng lượng, rất tốt trong giai đoạn tăng trưởng của bé.

Phô mai : Petit Bauer : Giá 62.000 ( dành cho bé từ 4 tháng tuổi)
 
Đặc điểm sản phẩm: 
Xuất xứ: Đức Petit Bauer vị hoa quả, với 3 mùi vị : chuối, dâu,đào.
Phômai có bổ sung thêm váng sữa. Lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét